728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Tuesday, February 17, 2015

Trải nghiệm món phong cách Nhật tại nhà hàng Sushi Bar

Nhà hàng Sushi Bar Quận 1 tọa lạc tại lầu 5 của Toà Nhà ZEN Plaza, ngay khu vực quận 1 có không gian được thiết kế tinh tế và trang trọng. Nhà hàng là sự phối hợp tuyệt vời giữa cách sắp xếp sáng tạo và gam màu trang trí ấm cúng, tạo cho quý khách cảm giác thân thiện như ngay tại gia đình.

Menu của Sushi Bar rất phong phú, mang đậm nét ẩm thực của nước Nhật, đặc biệt là những loại sushi, sashimi tươi ngon, được làm từ những loại cá, hải sản tươi sống của địa phương được thay đổi hàng ngày.

Nhà hàng Sushi Bar

Nhiều khách tiết lộ, món ăn họ ưa chuộng nhất là "The Sushi Bar Roll". Món này là một loại sushi được cuốn chung với rau và những loại cá tươi ngon. Ngoài ra, khách cũng không thể bỏ qua món "Cá Ngừ với rong nho biển" vừa mới được thêm vào thực đơn món ăn nhanh của nhà hàng.

Thực đơn của Sushi Bar

Nhà hàng Sushi Bar cũng được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích thường đến thăm vì nơi đây có hơn 30 loại rượu hảo hạng từ các quốc gia trên khắp thế giới và những loại thức uống lên men khác thích hợp với sở thích của phái đẹp. Hơn thế nữa, Sushi Bar còn bán món kem mát lạnh, được thực hiện theo cách thức lạ và rất riêng của nhà hàng, ví dụ như kem Sakura, kem Wasabi, kem Goma...

Menu đa dạng của nhà hàng Sushi Bar

Nhờ có những nhân viên phục vụ tận tình và những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng Sushi Bar chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác gần gũi và các món ăn Nhật tuyệt vời.

Địa chỉ tham khảo:
Lầu 1 - Tòa nhà ZEN PLAZA
54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1
Điện thoại: (08) 39250377- (08) 39250378
Giờ phục vụ: 10:00 – 22:00
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Trải nghiệm món phong cách Nhật tại nhà hàng Sushi Bar Rating: 5 Reviewed By: Unknown