728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, February 18, 2015

Bánh tráng nướng Đà Nẵng hút hồn khách du lịch

Rất nhiều du khách khi có dịp đến với Đà Nẵng luôn tìm mọi cách để thưởng thức món Bánh tráng nướng tphcm cực kỳ chất lượng của thành phố này. Bánh tráng nướng của Đà Năng cho dù vẫn có các nguyên liệu điển hình như bánh tráng, khô bò, trứng cút... nhưng lại được chế biến thành những món khác nhau, tạo thành món bánh tráng kẹp, bánh tráng cuộn, bánh tráng ướp-kẹp...

Bánh tráng nướng của Đà Nẵng

1 trong nhiều quán bán bánh tráng nướng thơm ngon, giá rẻ và chất lượng nhất ở Đà Nẵng là quán nằm trong một con hẻm nhỏ trên con đường Lê Duẩn, phía bên trái nhà sách Fahasa. Quán này có ba loại bánh tráng nướng cực kỳ hấp dẫn teen Đà Nẵng: bánh tráng nướng, bánh tráng nướng ốp la, bánh tráng rải.

Bánh tráng nướng - Món ngon của Đà Nẵng

Người chủ quán sẽ rải một ít hành lá, hành khô, bò khô, trứng cút... gấp đôi bánh tráng lại rồi nướng đến khi lòng đỏ trứng chín thì mang lên cho khách ăn. Bánh tráng nướng ốp la có đặc điểm khác biệt là người chủ quán sẽ cho 2 quả trứng cút lên bánh tráng, cho nhiều nguyên liệu khác lên xung quanh để giữ nguyên lòng đào. Riêng món bánh tráng rải thì hình như không có trứng cút.

Bánh tráng nướng Đà Nẵng hấp dẫn du khách

Khi nướng bánh xong thì người chủ quán sẽ xắt bánh thành từng miếng nhỏ, vừa ăn. Người ăn cũng thường ăn kèm những món bánh tráng này với nước chấm bò khô hoàn toàn ngon và đậm đà. Thêm 1 ưu điểm cho tiệm nữa là giá thành những món ăn rất rẻ, chỉ khoảng 10.000 đến 15.000 đồng/món.

Cho dù có các biến tấu khác nhau thế nhưng bánh tráng nướng đang là 1 trong những món ăn vặt đặc trưng của teen Đà Nẵng và luôn luôn có sức thu hút khó tả đối với du khách.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Bánh tráng nướng Đà Nẵng hút hồn khách du lịch Rating: 5 Reviewed By: Unknown