728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Friday, February 20, 2015

Nhà hàng buffet Dìn Ký Hồng Hà - Ẩm thực Bắc Trung Nam

Dìn Ký Buffet Hồng Hà là một trong những nhà hàng trong chuỗi nhà hàng buffet Dìn Ký. Nơi đây có diện tích trên 3000 m2, không gian rộng rãi và có khả năng chứa đến 150 thực khách cho nên là địa chỉ quen thuộc, phù hợp để tổ chức nhiều buổi họp mặt người thân trong gia đình, nhiều buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi, gặp gỡ tụi bạn thân vào dịp cuối tuần.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu gồm có những món ăn ấn tượng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, và nhiều món hải sản tươi ngon nhất, để thực khách trải nghiệm nhiều món ăn nổi bật từ Bắc chí Nam.

Buffet Dìn Ký

Hơn nữa, nhờ bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mà khi trải nghiệm buffet tại nhà hàng Dìn Ký, các bạn không chỉ hài lòng về chất lượng của món ăn mà còn hài lòng về phương pháp trình bày món ăn bắt mắt.

Menu tại Dìn Ký

Đến đây, các bạn khó lòng bỏ qua nhiều món khai vị hấp dẫn như gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi xoài, xúc xích xông khói, salad kiểu Nga, thịt nguội Tứ Bửu... Kế đến, thực khách có thể thưởng thức các món ăn phong phú, từ món chiên, soup, cho đến những món quay, nướng và hải sản. Điển hình là các món ăn như chả tôm chiên, soup hải sản, bò nướng lá lốt, cánh gà chiên, vịt quay, đà điểu nướng, gân nai xào, đuôi heo hầm thuốc bắc... và nhiều món hải sản tươi ngon như mực chiên giòn, nghêu hấp sả, ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, lẩu hải sản...

Các món ăn ngon của Dìn Ký

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng buffet Dìn Ký luôn luôn đề cao việc chọn lọc nguồn nguyên liệu tươi sống vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như sự an toàn, bảo đảm vệ sinh thực phẩm trong từng món ăn.

Địa chỉ nhà hàng:
127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Số cũ 6-8 Hồng Hà, bên cạnh công viên Gia Định)
Điện thoại: (08) 3842 1942
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Nhà hàng buffet Dìn Ký Hồng Hà - Ẩm thực Bắc Trung Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown