728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Monday, February 16, 2015

Trà sữa xcute - Nhâm nhi trà sữa cùng lũ bạn

Nếu các bạn đang lựa chọn 1 nơi chốn để trốn nắng hay chỉ để dừng chân và thư giãn cùng bạn bè thì quán trà sữa thạch phô mai là 1 địa điểm phù hợp đấy.

Quán Trà sữa -18

Không gian của quán trà sữa -18 rất rộng rãi, cách bày trí hợp lý với những bàn ghế, đồ dùng dễ thương và những bức tường được trang trí tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái và tươi trẻ cho các bạn.

Không gian ở tại quán Trà sữa -18 độ

Quán có menu đa dạng, đầy đủ nhiều loại trà sữa hiện đang được giới trẻ yêu chuộng, điển hình như trà sữa, yogurt, bánh flan... với khá nhiều mùi vị dâu, socola, mật ong, chanh, cam, nho... và topping đa dạng. Topping dễ thấy nhất là hạt trân châu, được đun trong tầm 30 phút để hạt nở vừa và dẻo. Kế đó, được giữ lạnh trong tầm 30 phút rồi bỏ thêm vào những đồ uống mát lạnh để phục vụ thực khách.

Trà sữa ngon tuyệt tại Trà sữa -18

Bên cạnh hạt trân châu, thạch dừa, thạch trái cây, thạch thủy tinh cũng được rất nhiều các bạn ưa chuộng. Thế nhưng, một số bạn chia sẻ rằng, đậm đà nhất vẫn là bỏ cả trân châu và thạch vào trong trà sữa, vừa thưởng thức đồ uống ngon tuyệt, vừa ăn hạt trân châu và nhiều loại thạch thú vị.

Thực đơn đa dạng tại Trà sữa -18

Hơn thế nữa, khi thưởng thức trà sữa tại quán trà sữa -18, bạn hoàn toàn có thể hài lòng về nguyên vật liệu cũng như chất lượng và độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả nguyên liệu được sử dụng tại quán được nhập khẩu từ nhiều doanh nghiệp của nước ngoài cho nên bảo đảm chất lượng và độ an toàn vệ sinh đối với sức khỏe.

Địa chỉ:
4 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
539 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
543 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
56-58 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Trà sữa xcute - Nhâm nhi trà sữa cùng lũ bạn Rating: 5 Reviewed By: Unknown