728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Monday, February 9, 2015

Điểm danh những nơi ăn kem ngon tại Sài Gòn

Kem chính là 1 trong các món ăn thu hút khá nhiều người dân nhất trên thế giới, từ những bạn tuổi teen, giới văn phòng, cho đến nhiều chị em nội trợ hay người lớn tuổi. Đây là 1 món ăn ngọt ở dạng đông lạnh, có mùi vị thơm mát và ngon ngọt. Nhiều thương hiệu kem điển hình như Dairy Queen, Baskin Robbins, Swensen's Pandora... là những địa chỉ thưởng thức kem ngon được nhiều người dân yêu chuộng ở tại Sài Gòn.

Kem Dairy Queen

Thương hiệu Kem Dairy Queen

Dairy Queen là chuỗi cửa hàng kem trứ danh trên khắp thế giới. Kem của thương hiệu này có điểm đặc trưng là khi úp ngược kem xuống tầm 30 giây thì kem hoàn toàn không bị đổ xuống. Tại đây có menu đa dạng cho các bạn thỏa sức ăn thử. Bên cạnh đó, Dairy Queen còn có bán món bánh kem lạnh cực ngon và ấn tượng.

Địa chỉ:
346 Hai Bà Trưng, Quận 1

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-q-1-dairy-queen-thuong-hieu-kem-trut-nguoc-noi-tieng-da-toi-viet-nam-54760/

Kem Baskin Robbins

Kem Baskin Robbins

Baskin Robbins chính là cửa hàng kem Mỹ 31 mùi tiếng tăm. Tuy nhiên, giờ đây, thương hiệu kem này có rất nhiều món kem đa dạng hơn trước đây rất nhiều, thế nên bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức kem. Đến Baskin Robbins, bạn cũng sẽ cảm nhận được không gian bên trong hoàn toàn thoáng mát với cách trang trí trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi teen ngày nay.

Địa chỉ:
B55 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
38 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
01 Trương Định, Phường Bến Nghé, Quận 1
308 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
424A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-baskin-robbins-kem-my-31-mui-noi-tieng-da-tro-lai-12122/

Kem Swensen's tại Pandora



Swensen's có vị kem hơi ngọt nhưng hết sức chất lượng và giá cả phải chăng, thích hợp với những khách hàng có mức sống thuộc vào dạng trung bình - khá. Không gian bên trong quán rất đẹp, bắt mắt, tại từng bàn đều có 1 cành bông nhỏ, nhiều đồ dùng tại đây cũng rất xinh xắn và đáng yêu.

Địa chỉ:
Tầng trệt của Big C Pandora Quận Tân Phú

Tham khảo thêm tại: http://diadiemanuong.com/home/f12/review-swensen%27s-pandora-vi-kem-cua-trung-luu-57399/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Điểm danh những nơi ăn kem ngon tại Sài Gòn Rating: 5 Reviewed By: Unknown