728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 7, 2015

Hương vị kem đa dạng ở Baskin Robbins

Với rất nhiều hương vị kem độc đáo, các tiệm kem được trang trí bắt mắt và hệ thống nhân viên phục vụ chu đáo, Baskin Robbins Menu hiện nay chính là một trong các cửa hàng kem được ưa chuộng tại Việt Nam.

Cửa hàng kem Baskin Robbins

Nhiều bạn trẻ cho biết rằng những cửa hàng kem của Baskin Robbins luôn luôn có không gian thoáng mát và được bố trí hoàn toàn bắt mắt. Các bạn ấy thường bị ấn tượng bởi những gam màu quen thuộc với lứa tuổi teen, điển hình như chiếc muỗng màu hồng nhẹ nhàng hay nhiều hình ly kem minh họa... Tất cả đều làm cho Baskin Robbins tăng thêm phần trẻ trung và năng động.

Kem Baskin Robbins

Đến đây, bạn sẽ được ăn thử nhiều hương vị kem lạ miệng và đa dạng, chẳng hạn như kem Chocolate Mousse Royale, Pralines ‘n Cream, Gold Medal Ribbon, Strawberry Cheesecake, Mint Chocolate Chip, các loại bánh kem lạnh, bánh nướng, sundae, smoothies, milk shakes, Green Tea, Mango Yogurt, Coconut... Các loại kem của Baskin Robbins không những có mùi vị cực ngon, mát lạnh mà còn được bày trí hoàn toàn khéo léo và bắt mắt, gây ấn tượng rất tốt đẹp với khá nhiều thực khách.

1 ưa điểm nữa cho những hệ thống cửa hàng kem này là dịch vụ giao hàng tận nơi chu đáo, cho phép bạn có thể ăn thử nhiều hương vị kem mát lạnh ngay tại nhà.

Kem Baskin Robbins đa dạng

Bên cạnh đó, vì đội ngũ nhân viên vui vẻ, phục vụ hết sức tận tình, Baskin Robbins chiếm được sự yêu mến của thực khách ở nhiều lứa tuổi, từ các bạn trẻ tuổi teen, sinh viên, dân văn phòng cho đến người lớn tuổi. Baskin Robbins có khá nhiều mùi vị kem thơm ngon cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

Địa chỉ cửa hàng kem Baskin Robbins:
424A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3
Điện thoại: (08) 7308 3131
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Hương vị kem đa dạng ở Baskin Robbins Rating: 5 Reviewed By: Unknown