728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Friday, February 20, 2015

Nếm thử bánh mì chảo ở thủ đô Hà Nội

Bánh mì thịt nướng Việt Nam vừa được bình chọn là một trong nhiều món ăn đường phố độc đáo nhất thế giới với mùi vị ấn tượng và hình thức đa dạng. Hôm nay các bạn hãy cùng khám phá một món ăn hấp dẫn từ bánh mì hoàn toàn mới: bánh mì chảo.

Bánh mì Việt Nam

Bánh mì chảo tại quán 102B ở tại khu C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội được rất nhiều nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán có cách thức trang trí tinh tế, sạch sẽ, không gian thoáng mát. Hơn thế nữa, bánh mì chảo tại đây cũng được thực hiện dựa trên 1 cách khá độc đáo và thích hợp với khẩu vị của nhiều người.

Bánh mì chảo lạ miệng

Nguyên liệu của bánh mì chảo là bao gồm thịt viên chất lượng, pate thơm thơm bùi bùi, khoai tây chiên rất giòn và hành tây, ăn kèm với các loại nước sốt được thực hiện kỹ lưỡng và đậm đà, khiến thực khách khó có thể nhầm lẫn với nhiều quán nào khác.

Thành phần chất lượng của quán

Hơn thế nữa, thực khách còn được tặng kèm thêm một phần dưa muối khá giòn và thơm ngon để dùng kèm với bánh mì chảo. Xúc xích ở đây cũng là 1 món ăn có sức thu hút khó tả và có giá là 10.000 đồng. Còn 1 phần bánh mì chảo cực chất như vậy chỉ có giá là 23.000 đồng.

Không chỉ có thế, thực đơn tại đây còn có các thức uống, ví dụ như trà canh, sữa đậu nành, sữa ngô... phục vụ nhu cầu của thực khách, nhất là nhu cầu ăn sáng mỗi ngày.

Địa chỉ:
102B khu C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quán thường bắt đầu bán từ 7h30 đến 20h30 hàng ngày
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Nếm thử bánh mì chảo ở thủ đô Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Unknown