728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Thursday, February 19, 2015

Tổng hợp nhiều loại trà sữa thu hút teen Sài thành

Trà sữa X-cute vốn dĩ là 1 trong những đồ uống được giới trẻ Sài thành ưa thích nhất. Thời gian gần đây, món thức uống này còn được chế biến với nhiều cách kết hợp mới lạ, làm cho giới trẻ lại điêu đứng và ồ ạt trải nghiệm nhiều cách kết hợp mới lạ này. Cùng tìm hiểu những thức uống hấp dẫn ấy nhé.

Trà sữa thạch khúc bạch

Trà sữa thạch khúc bạch

Hiện nay, chè khúc bạch cũng đang làm mưa làm gió trong giới trẻ Sài thành. Do đó, sự phối hợp giữa trà sữa và khúc bạch có thể nói là sự kết hợp tuyệt vời, hấp dẫn phần lớn teen Sài thành. Bạn vừa có thể uống trà sữa, vừa nhâm nhi khúc bạch, những hạt trân châu hay bánh flan... Các bạn có thể đến quán trà sữa ở tại số 59/4 đường Đào Duy Từ, quận 10 để thưởng thức nhé.

Trà sữa thạch phô mai

Trà sữa thạch phô mai thơm bùi

1 biến tấu thú vị của trà sữa cổ điển nữa chính là trà sữa uống kèm với thạch phô mai. Bên trong thạch là phô mai bùi bùi, phía bên ngoài là rau câu hấp dẫn, phong phú những hương vị ví dụ như chocolate, dâu, khoai môn... Nếu như bạn muốn thưởng thức trà sữa thạch phô mai thì nên ghé quán trà sữa X-Cute ở địa chỉ 176B Ngô Quyền, quận 10.

Trà sữa Thái

Trà sữa Thái lạ miệng

Trà sữa Thái là thức uống thông dụng của người dân xứ sở Thái Lan. Thời gian qua khi được nhập khẩu vào Vietnam, đồ uống này đã chiếm được khá nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ Sài thành. Nhiều bạn trẻ tiết lộ, quán trà sữa Thái ngon nhất nhì Sài thành chính là quán trà sữa Thái Rạk Khun. Quán nằm ở số 25 Trần Quốc Toản, quận 3 nên rất tiện lợi. Hơn nữa, tại đây có khá nhiều hương vị và giá trà sữa cũng hết sức hợp lý nữa đấy nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Tổng hợp nhiều loại trà sữa thu hút teen Sài thành Rating: 5 Reviewed By: Unknown