728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 7, 2015

Thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt ở đường Cao Thắng

Nếu như các bạn đang nhớ đến Đà lạt là thiên đường của nhiều loài hoa, nơi có khí trời mát mẻ với vài cơn mưa thoáng qua, nếu bạn cũng đang nhớ Bánh tráng nướng rẻ Đà Lạt bốc khói, thơm ngon, mùi vị ấn tượng thì nên đến đường Cao Thắng, quận 3 để thưởng thức bánh tráng nướng mang hương vị của xứ sở sương mù xinh đẹp này.

Bánh tráng nướng

Vào tầm 5 đến sáu giờ chiều là con phố Cao Thắng lại có rất đông những bạn tuổi teen tụ tập, đặc biệt là quán "Bánh tráng nướng Đà Lạt". Món bánh tráng ở đây có lớp vỏ hết sức giòn, ngon tuyệt, chỉ cần cắn một miếng là có thể nhận thấy vị beo béo của trứng gà, mùi thơm của mè và hành lá hấp dẫn.

Bánh tráng nướng mang hương vị Đà Lạt

Hơn nữa, bên cạnh những thành phần thường có ví dụ như trứng cút, thịt xay, hành lá, sa tế, món này còn được chủ quán bổ sung thêm những thành phần khác chẳng hạn như phô mai, bò trứng, khô bò... làm cho bánh trở nên đa dạng và có hương vị thơm ngon hơn hẳn các tiệm khác.

Bánh tráng nướng Đà Lạt ở Cao Thắng

Điểm cộng cho quán là chất lượng bánh hết sức ổn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất đáng để dùng thử. Bánh cũng thường được xắt ra thành từng miếng nhỏ và trình bày trên đĩa rất sạch sẽ. Nếu như các bạn không đến ăn mà mua đem về thì chủ quán sẽ để bánh trong các bao giấy nhỏ và có cắt sẵn các lỗ nhỏ xíu để bánh tráng luôn giữ được độ giòn ngon và không bị mềm. Giá bánh tráng nướng chỉ tầm 15.000 đồng/cái, khá bình dân và thích hợp với giới trẻ.

Hai địa chỉ cho bạn tham khảo:
55 Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM
61 Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt ở đường Cao Thắng Rating: 5 Reviewed By: Unknown