728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, February 11, 2015

CGV khai trương cụm rạp CGV Aeon Canary Bình Dương

Tháng 11/2014 vừa qua, CGV đã khai trương cụm rạp mới tại Aeon Canary Bình Dương. Vì thế, tổng số lượng cụm rạp của CGV ở Việt Nam sẽ là 18 cụm rạp, gồm có 123 phòng chiếu và 18.000 chỗ ngồi.

CGV

Nằm trên Đại lộ Bình Dương, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, CGV Aeon Canary Bình Dương là rạp chiếu phim mang chất lượng quốc tế thứ hai của CGV ở Bình Dương. Cụm rạp này có hơn 5 phòng chiếu 2D, 2 phòng chiếu phim 3D và trên 1098 ghế để phục vụ khách hàng.

Hệ thống cụm rạp của CGV

Ở đây cũng được đầu tư hệ thống âm thanh vòm, tạo hiệu ứng Dolby@Surround 7.1 đa chiều để đem lại cho khán giả những bộ phim tuyệt vời có tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, tại CGV Aeon Canary Bình Dương, không gian sảnh chờ hết sức rộng rớn, có khá nhiều ghế êm ái để khách trò chuyện cùng bạn bè, gia đình và thư giãn trước khi bắt đầu xem phim.

CGV có nhiều chương trình thu hút các bạn trẻ

Tương tự như những rạp CGV khác, CGV Aeon Canary Bình Dương có khu Popcorn Factory bày bán rất nhiều đồ ăn, thức uống đa dạng nhằm luôn luôn đáp ứng yêu cầu ăn uống của khán giả. Hơn thế nữa, một nét khác biệt của cụm rạp CGV Aeon Canary Bình Dương là còn có thêm quầy cà phê Tous Les Jours cho phép thực khách trải nghiệm cà phê thơm lừng, đậm đà, cùng các loại thức uống, bánh ngọt ngon tuyệt khác.

Địa chỉ CGV Aeon Canary Bình Dương:
Tầng 2, trung tâm mua sắm AEON – Bình Dương Canary
Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: (0650) 3724 666
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: CGV khai trương cụm rạp CGV Aeon Canary Bình Dương Rating: 5 Reviewed By: Unknown