728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 14, 2015

Địa điểm ăn món Nhật ngon ở Sài Gòn - Phần 1

Các món ăn của Nhật với nhiều nét khác biệt luôn thu hút khá nhiều bạn trẻ. Nếu như các bạn cũng là người hâm mộ của món Nhật thì nên đến các địa điểm ăn món Nhật Bản dưới đây.

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli

Nhà hàng Nhật Tokyo Deli luôn cung cấp các món ăn Nhật phong phú. Nhờ có tiêu chí hướng đến những đối tượng khách hàng nên mức giá các món ăn Nhật ở đây rất bình dân, thích hợp với túi tiền. Ngoài ra, những đầu bếp giàu kinh nghiệm và tất cả nhân viên phục vụ niềm nở đem đến cho thực khách nhiều món ăn thơm ngon, độc đáo và ấn tượng.
Địa chỉ:
01 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7
240 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
250A Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
187 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Sushi&Que

Nhà hàng Sushi&Que

Sushi&Que thu hút thực khách ngay khi vừa bước vào. Sushi&Que có hệ thống tủ kính sạch sẽ để báy bán thức ăn cho thực khách thỏa sức chọn lựa. Quán khá thoáng mát, có khu vực tầng trệt và tầng 1 để bạn yên tĩnh dùng bữa những món ăn cùng gia đình. Món ăn nổi bật trong menu ở đây là sushi và nhiều món que điển hình như chả, thịt, cá... Bên cạnh đó, Sushi&Que còn cuốn hút nhiều thực khách do nước sốt dùng kèm thơm ngon, đậm đà, đúng phong cách Nhật Bản.
Địa chỉ:
190 Thành Thái, Phường 12, Quận 10

Sushi Cô chủ nhỏ M-H

Quán Sushi tuyệt ngon Cô chủ nhỏ M-H

Tọa lạc ngay con đường Nguyễn Văn Cừ, khu vực quận 5, Sushi Cô chủ nhỏ M-H luôn luôn mở cửa từ lúc 6h chiều đến tận 10h tối. Thế nhưng, bởi vì nhiều món ăn của quán rất ngon nên được nhiều bạn trẻ ghé ăn. Do đó, nếu như các bạn muốn thưởng thức thì nên đến sớm. Một điều nữa là các bạn còn phải chờ đợi hơn 20 phút mới có đồ ăn. Cho dù phải chờ đợi khá lâu nhưng nhiều thực khách tiết lộ rằng, những món ăn ở đây rất đáng để trải nghiệm đấy.
Địa chỉ:
193 - 195 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Địa điểm ăn món Nhật ngon ở Sài Gòn - Phần 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown