728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Tuesday, January 20, 2015

Địa điểm ẩm thực ngon: Nhà hàng Ngọc Sương

Ngọc Sương là 1 trong địa chỉ của Ngọc Sương rất nổi tiếng ở TP Sài Gòn. Nhà hàng Ngọc Sương Bến Thuyền nằm ở 11 Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận.
Nhà hàng Ngọc Sương
Tới đây, mọi người không chỉ được dùng các thức ăn ngon, độc đáo, những loại đồ biển quốc tế được nấu nướng tỉ mỉ, khéo léo trên mọi giác quan mà mọi người còn được trải nghiệm chúng trong 1 không gian nhà hàng gần gũi, ấm áp nhưng vẫn rất sang trọng nữa.
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Khung cảnh bên trong nơi đây được thiết kế rất đẹp mắt và nhiều loại hình để cho bạn và gia đình có nhiều sự lựa chọn. Nếu thích tí ồn ào, náo nhiệt, vui tươi, các bạn có thể chọn cho mình không gian chung của sảnh vòm.
Nhà hàng Ngọc Sương
Nếu thích dùng bữa ăn trong một không gian yên tĩnh, lãng mạn, các bạn cũng có thể thay không gian cho mình với Beach Lounge hay sảnh tàu.
Nhà hàng Ngọc Sương
Không chỉ có 2 loại khu vực đối ngược nói trên, đến với Ngọc Sương, bạn cũng có thể chọn lựa cho bản thân và bạn bè những phòng Vip với sức chứa theo nhu cầu để vừa dùng bữa với các món ăn thơm ngon, vừa nhìn ngắm khung cảnh ở xung quanh cùng rất nhiều các chủ đề đa dạng, hấp dẫn như: cà phê, phòng rượu, phòng Henessy, phòng gốm, phòng Monaco, phòng tranh và phòng Glenmorangie…
Nhà hàng ngọc sương Nguyễn Văn Trỗi
Chỉ qua cách sắp xếp, phân bổ không gian, ta đã có thể dễ dàng nhận thấy nét khéo léo, tinh tế và chu đáo của Nhà hàng Ngọc Sương với khách hàng. Cho dù là đối tượng nào, sở thích ra sao thì khách hàng vẫn có thể chọn được cho mình 1 không gian riêng cả.
Nhà hàng Ngọc Sương
Không chỉ có khung cảnh nhà hàng sang trọng, lịch thiệp, đến với Nhà hàng Ngọc Sương Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bạn còn có dịp dùng các loại đồ biển nổi tiếng tạo nên tên tuổi của Ngọc Sương ngày nay. Đó là các món ăn như: Gỏi cá Ngọc Sương, Tôm sú đốt trái dừa, hàu sốt các loại, chả giò hải sản, tôm sú xỉn hay hàu sốt các loại…
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Nhà hàng Ngọc Sương
Không chỉ vậy các bạn cũng có thể gọi cho mình những món ăn khác như: Nấm đông cô kiểu pháp, rau cải đút lò, sò điệp nướng Pháp…
Nhà hàng Ngọc Sương
Mấy món ăn ở nhà hàng này không chỉ tươi mà còn rất ngon, hương và mùi vị đều rất ổn định.
Ngoài những món ăn cũ, các món ăn truyền thống, Ngọc Sương còn không ngừng tìm hiểu và làm ra các món ăn mới. Vì Vậy mà cho dù là khách hàng thân thiết thì mỗi lúc đến với Ngọc Sương, mọi người vẫn luôn tìm được cho mình những gì mới mẻ, những loại thức ăn mới để thưởng thức và khám phá.
Nhà hàng Ngọc sương bến thuyền
Có thể nói rằng, dù là Ngọc Sương của ngày hôm qua hay Ngọc Sương của hôm nay, nơi này vẫn luôn là 1 địa chỉ ẩm thực hoàn hảo, tin cậy của mọi người.
Nguồn: diadiemanuong.com

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Địa điểm ẩm thực ngon: Nhà hàng Ngọc Sương Rating: 5 Reviewed By: Unknown