728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, February 18, 2015

Trải nghiệm Buffet Hoàng Yến hoành tráng

Nhà hàng Nhà hàng buffet Hoàng Yến tọa lạc ngay trung tâm quận 1 có không gian được thiết kế sang trọng, tiện nghi nhưng mà vẫn mang phong cách gần gũi với miền quê nước Việt. Hoàng Yến là 1 trong nhiều thương hiệu tiên phong trong hình thức tổ chức buffet, nơi đây cũng kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống của Việt Nam và các món phương Tây phong phú.

Buffet Hoàng Yến

Khi đến trải nghiệm buffet Hoàng Yến, bạn có thể ăn các món ăn khai tiệc ví dụ như gỏi nghêu Thái, gỏi gà, gỏi sứa... và những món ăn mang đậm chất thôn quê Việt Nam điển hình như bún bò, bún riêu, bún chả, bánh bèo, phá lấu, bánh cuốn, cá lóc, cá rô đồng...

Thực đơn của nhà hàng buffet Hoàng Yến

Nhà hàng Hoàng Yến còn bổ sung các món ăn ngon của những nước trên thế giới vào menu phong phú, chẳng hạn như salad châu Âu, gà tiềm kiểu Hoa, sushi, sashimi của Nhật hay kim chi của Hàn Quốc. Hơn thế nữa, để kết thúc bữa tiệc chất lượng, thực khách hãy trải nghiệm các món ăn tráng miệng, trái cây phong phú, nhất là món tàu hũ trứ danh đã tạo nên danh hiệu cho buffet Hoàng Yến. Món ăn này có miếng tàu hũ hoàn toàn ngon mát, mềm, sánh mịn kết hợp với nước đường ánh vàng và gừng tươi thơm lừng, khiến thực khách bồi hồi nhớ đến quê hương và kỷ niệm thời còn bé.

Các món ăn độc đáo của nhà hàng Hoàng Yến

Với hơn 70 món cổ truyền của nước ta, nhiều món thơm ngon của nhiều đất nước trên thế giới và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, buffet Hoàng Yến sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc buffet tuyệt vời nhất.

Địa chỉ:
B3-27 Tầng B3 - Tòa nhà Vincom Center B
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Điện thoại: (08) 6279 6192
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Trải nghiệm Buffet Hoàng Yến hoành tráng Rating: 5 Reviewed By: Unknown