728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 14, 2015

Điểm danh những món ăn vặt cực ngon khi thời tiết lạnh

Còn điều gì hấp dẫn hơn nữa khi được thưởng thức nhiều món ăn vặt ngon ngon tuyệt khi trời lạnh giá. Các bạn sẽ khó lòng từ chối món thịt nướng thơm ngon, món cháo sườn bốc khói hay món bắp xào thơm lừng...

Thịt nướng



Thật ra, món thịt nướng được nhiều người ưa chuộng và thưởng thức trong suốt năm. Thế nhưng, được ưa thích và thưởng thức nhiều nhất vẫn là vào những ngày trời lạnh. Điểm thu hút của món này nằm ở hương vị đậm đà của thịt nướng, thịt được tẩm ướp và nêm nếm gia vị theo 1 công thức độc đáo, phụ thuộc vào mỗi quán và mỗi vùng miền. Món này cũng thường được dùng kèm với tương ớt cay cay và dưa món. Giá thành vào khoảng từ 10.000 - 15.000 đồng/xiên.

Cháo sườn

Thịt xiên nướng nóng hổi

Chén cháo sườn nóng hổi, nếm 1 miếng là có thể cảm nhận được vị ngòn ngọt của thịt, mùi vị đậm đà của nước dùng và giò cháo quẩy chiên giòn tan thơm thơm bùi bùi... Tại một số quán bán món này dành cho học sinh, cháo sườn có giá thành khá bình dân, chỉ tầm 15.000 - 20.000 đồng/tô. Cháo còn được rắc thêm một ít tiêu, hành lá và ruốc bông để thêm phần hấp dẫn.

Bắp xào

Bắp xào thơm lừng

Bắp xào chính là một trong nhiều món ăn vặt được các giới trẻ Sài thành yêu thích. Dù có nguyên liệu hết sức đơn giản nhưng không vì thế mà bắp xào kém đi phần thu hút. Mùi vị thơm phức của bơ, vị ngọt của bắp, vị mặn của tép cùng một ít hành ngò khiến nhiều thực khách khó lòng từ chối. Giá cả của món này cũng hoàn toàn phải chăng, chỉ khoảng 10.000 - 15.000 đồng/món.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Điểm danh những món ăn vặt cực ngon khi thời tiết lạnh Rating: 5 Reviewed By: Unknown