728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Sunday, February 8, 2015

Pizza Domino ra mắt chi nhánh mới tại Hà Nội

Trong hơn 50 năm phát triển, Pizza Domino Pizza Domino hiện tại đã có mặt tại 75 đất nước trên khắp thế giới, chiếm được khá nhiều sự quan tâm và tin tưởng của hầu hết người d6an. Năm 2010, Pizza Domino được tạp chí Pizza Today trao tặng danh hiệu "Chuỗi cửa hàng của năm". Tại đất nước Vietnam, Pizza Domino vừa khai trương nhà hàng mới tại thủ đô Hà Nội, thu hút nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và tuyệt vời trong từng chiếc bánh.

Pizza Domino khai trương cửa hàng tại Hà Nội

Đặc trưng của Pizza Domino là bánh đều được sử dụng bột tươi, vỏ bánh được làm thủ công. Bên trọng bánh được chế biến bằng nhiều thành phần tươi ngon và hảo hạng nhất. Pizza Domino còn gây ấn tượng với giới trẻ bằng nước sốt cà chua đậm đà và phô mai Mozzarrlla được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả tạo nên sự riêng biệt trong mỗi chiếc bánh.

Thưởng thức Pizza Domino

Bên cạnh những loại bánh pizza, nhà hàng này còn hấp dẫn thực khách Hà Nội bằng những món ăn điển hình như mì Pasta, mỳ Ý, bánh mì bơ tỏi, Sandwich nướng... Hơn thế nữa, các cửa hàng của Pizza Domino luôn có hình thức giao hàng tận nhà, đảm bảo giao bánh cho bạn trong thời gian 30 phút. Thế nên, để bánh luôn luôn giữ được độ nóng khi đến tay khách hàng thì Pizza Domino dùng chiếc túi Heat Wave khi giao hàng.

Pizza Domino được nhiều thực khách ưa chuộng

Bên cạnh đó, đến đây, hầu hết người dân tại Hà Nội còn được hưởng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn và nhiều trò chơi thú vị, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khá nhiều niềm vui và cơ hội thưởng thức pizza miễn phí.

Địa chỉ:
Số 8 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Pizza Domino ra mắt chi nhánh mới tại Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Unknown