728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Thursday, February 19, 2015

Nếm thử bánh bông lan trứng muối ở thành phố biển Vũng Tàu

Bánh bông lan đã từng 1 thời gây sốt trong giới trẻ Sài Gòn và hiện nay, vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích và thưởng thức. Bởi vì sự hút khách của nó nên hiện nay có rất nhiều quán bán loại bánh này, từ thành phố Hồ Chí Minh cho đến thủ đô. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều người, bánh bông lan trứng muối chất lượng nhất là ở tiệm Gốc Cột Điện tại thành phố Vũng Tàu.

Bánh bông lan trứng muối lạ miệng

Tọa lạc tại đường Nguyễn Trường Tộ, tiệm bán bánh bông lan trứng muối cuốn hút nhiều người bởi cái tên của cửa hàng "Gốc cột điện". Cách thiết kế ở quán cũng hoàn toàn nổi bật và điều gây ấn tượng mạnh với nhiều người nhất là slogan: "Không ngon miễn trả tiền."

Bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu

Bà chủ quán cho biết, Gốc cột điện đã có mặt ở thành phố biển vào năm 1968 và chính là cửa hàng bán bánh bông lan trứng muối ở đây. Món bánh này có mùi vị thơm béo của bơ sữa, mùi vị mằn mặn của trứng muối và ruốc đậm đà, khiến các bạn ăn mãi không thôi.

Bánh bông lan trứng muối được giới trẻ ưa thích

Giá thành cũng khá phải chăng, chỉ vào khoảng 2.000 - 3.000 đồng cho một chiếc bánh nhỏ vừa tầm bàn tay, nếu như bạn mua 1 gói 10 cái thì giá cả tầm 25.000 đồng. Nhưng mà, chỉ cần bỏ thêm 5.000 đồng nữa là các bạn sẽ được thưởng thức một gói bánh có trứng muối và cả ruốc luôn đấy nhé. Xem link nguồn

Vì lý do vừa thơm ngon vừa thích hợp với túi tiền cho nên món bánh này thường được du khách mua về làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Nếm thử bánh bông lan trứng muối ở thành phố biển Vũng Tàu Rating: 5 Reviewed By: Unknown