728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 21, 2015

Du lịch Hồ Cốc - Bãi biển hoang sơ quyến rũ

Tọa lạc trên khu vực của huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Biển Hồ Cốc nằm cách Sài Gòn tầm khoảng 110km và chính là một trong nhiều biển còn hết sức hoang sơ của Vietnam. Bên cạnh đó, ở đây có bờ biển khá rộng, độ dốc thoai thoải, nằm khá xa khu vực dân cư cho nên vẫn còn rất vắng. Vì thế, các bạn có thể thỏa sức hòa mình trong dòng nước trong lành và mát rượi.

Lonely Planet đã xếp hạng bãi biển Hồ Cốc là 1 trong tám biển tuyệt đẹp nhất ở tại nước ta. Còn trang web du lịch Rough Guides đã giới thiệu bãi biển Hồ Cốc của Vietnam là 1 trong 20 biển có phong cảnh đẹp nhất.

Hồ Cốc

Đến đây, bên cạnh việc tắm biển, du khách còn được đón bình minh sớm trên làng chài, dạo quanh trên những bãi cát trắng mịn, khám phá nhiều ghềnh đá, thưởng thức hải sản chất lượng vừa mới đánh bắt và tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu.

Tham quan Hồ Cốc

Bên cạnh đó, 1 điều thú vị khi du lịch biển Hồ Cốc là các bạn còn có thể thỉnh thoảng bắt gặp những chú sao biển hết sức xinh xắn tại những bãi cát nữa đấy.

Nét hoang sơ của bãi biển Hồ Cốc

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của nhiều người, điều quyến rũ và đặc trưng nhất của Hồ Cốc chính là những tảng đá. Những tảng đá trên biển có hình dạng hoàn toàn khác nhau, làm nên 1 bờ biển Hồ Cốc rất khác biệt, khiến du khách hết sức bất ngờ và thích thú.

Tại đây, bạn có thể dừng chân tại một số resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn với nhiều dịch vụ tiện nghi, giúp du khách nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành của biển và thiên nhiên.

Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Du lịch Hồ Cốc - Bãi biển hoang sơ quyến rũ Rating: 5 Reviewed By: Unknown