728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, February 11, 2015

Bánh canh cua 14 - Thưởng thức chả cua chất lượng

Bánh canh cua Tphcm hiện đang có 2 chi nhánh tại Sài Gòn là 223A Trần Bình Trọng, quận 5 và 14 Nguyễn Chế Nghĩa, quận 8. Quán này phục vụ bánh canh cua khá ngon, sợi bánh có vị dai vừa phải, chả cua chất lượng và nước dùng thơm ngon.

Món bánh canh cua ngon tuyệt của quán

Bánh canh cua 14 hiện đang là 1 trong những địa chỉ có món bánh canh cua chất lượng, hấp dẫn rất nhiều thực khách Sài thành. Hơn thế nữa, ngoài bánh canh, quán này còn có thêm một số món khác chất lượng không kém, ví dụ như cơm tấm, cơm sườn, cơm sườn bì chả, cơm trứng ốp la, gà nướng và các thức uống đa dạng như các loại nước ép trái cây, cà phê, sữa tươi.... đáp ứng nhu cầu ăn uống của phần đông thực khách.

Các món ăn khác của quán

Tất cả nhiều món tại đây đều được nhân viên của quán nấu nướng cẩn thận, đảm bảo sự vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi món ăn. Bánh canh của quán được chế biến từ bột mì dẻo, thịt cua được bóc sẵn vỏ, chắc nịch, chả cua thơm ngon cực chất, có màu sắc vàng tươi, giò heo có độ mềm vừa phải. Còn gì tuyệt hơn nữa khi bỏ thêm một chút hành lá và thưởng thức tô bánh canh cua có hương vị đậm đà của nước canh, có mùi vị thanh ngọt của thịt cua, độ dai dai của sợi bánh canh và nhâm nhi chả cua, thịt cua chất lượng... Điều này đều làm cho hầu hết những thực khách hài lòng và yêu chuộng đến thăm quán này ngày càng nhiều hơn nữa.

Quán Bánh canh cua 14

Đội ngũ nhân viên đều phục vụ chuyên nghiệp và không gian bên trong thân thiện, được thiết kế tinh tế sẽ giúp thực khách thoải mái thưởng thức bánh canh cua mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Địa chỉ quán:
223A Trần Bình Trọng, Quận 5
14 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Bánh canh cua 14 - Thưởng thức chả cua chất lượng Rating: 5 Reviewed By: Unknown