728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Monday, February 16, 2015

Những món ăn vặt không thể bỏ qua ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không những thu hút khách du lịch bởi nhiều cảnh đẹp mà còn hấp dẫn họ bởi nhiều món ăn vặt tphcm độc đáo và ấn tượng. Những món ăn vặt thu hút nhiều khách du lịch nhất là bánh tráng kẹp, kem xôi và sữa chua muối.

Bánh tráng kẹp

Bánh tráng kẹp của Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp là món ăn vặt không thể bỏ lỡ nhất khi các bạn du lịch đến Đà Nẵng. Món ăn này thường có 1 sức hút khó cưỡng đối với rất nhiều thực khách, từ người lớn tuổi đến nhiều em sinh viên. Có một vài loại bánh tráng kẹp khác nhau, ví dụ như bánh tráng kẹp ốp la, bánh tráng kẹp pate, bánh tráng kẹp với dừa rồi nướng... Nếu có dịp đến thăm Đà Nẵng, bạn hãy ghé các tiệm ở đường Điện Biên Phủ, Núi Thành, Điện Biên Phủ... để thưởng thức món bánh tráng kẹp lừng danh của Đà Nẵng nhé.

Kem xôi

Kem xôi

Có thể bởi vì miền Trung thường hay có những đợt nắng nóng vào mùa hè nên kem chính là món ăn được khá nhiều dân địa phương yêu chuộng. Từ đó, có món kem xôi rất thú vị. Món này là sự hòa quyện tuyệt vời của vị mát lạnh từ kem và những hạt xôi mịn màng. Nếu như ghé những quán ở con đường Hòa Khánh, Ngô Sĩ Liên để ăn thử thì chắc chắn các bạn sẽ ghiền cho xem.

Tàu hũ cocktail

Tàu hũ cocktail

Mặc dù cũng được làm từ đậu nành thế nhưng tàu hũ của Đà Nẵng hoàn toàn mịn, đặc và có thể giữ nguyên miếng khi đổ ra. Tàu hũ luôn được kết hợp với các thành phần khác, ví dụ như nhiều loại trái cây, socola, sương sáo, hạt é... Một số quán ở đường Nguyễn Văn Linh phục vụ tàu hũ cooktail khá thơm ngon thế nên được khá nhiều khách du lịch yêu thích. Đây chính là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những món ăn vặt không thể bỏ qua ở Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Unknown