728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Sunday, February 8, 2015

Pizza 4P - Thưởng thức pizza kiểu Nhật

Pizza 4P Lê Thánh Tôn là một trong các nhà hàng pizza được yêu chuộng nhì tại Việt Nam. Điểm độc đáo của nhà hàng này là cách thức làm pizza theo phong cách ẩm thực của người Ý nhưng mà lại dùng các nguyên liệu tươi ngon và tinh tế từ đất nước mặt trời mọc. Vì thế, phương thức làm pizza này giúp thực khách trải nghiệm bánh pizza với các hương vị lạ miệng và thơm ngon nhất.

Pizza 4P

Dù tọa lạc trong một con hẻm trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 nhưng mà Pizza 4P vẫn hấp dẫn phần lớn thực khách, vì thế, khi ghé nhà hàng này, cách tốt nhất là các bạn nên gọi đặt bàn trước để hạn chế việc hết chỗ ngồi.

Pizza tại Pizza 4P

Thực khách khi đến Pizza 4P đều được tận mắt chứng kiến cách thức chế biến pizza chuyên nghiệp từ nhiều người thợ làm bánh nhiều năm kinh nghiệm đến từ đất nước Nhật Bản. Chắc chắn thực khách sẽ rất bất ngờ và trầm trồ khi được trực tiếp xem phương pháp làm pizza từ khâu sắp xếp nguyên liệu cho đến quá trình nướng bánh. Hơn thế nữa, thực khách cũng sẽ được tha hồ chọn lựa thành phần chế biến bánh và những topping thích hợp với sở thích của bản thân.

Món ăn độc đáo tại nhà hàng Pizza 4P

Nhiều loại pizza ngon tuyệt tại nhà hàng Pizza 4P mà thực khách không thể bỏ lỡ là pizza cá hồi, pizza gà nướng kiểu Nhật, pizza theo kiểu bánh xèo Nhật, pizza rong biển, pizza nhân bạch tuột, pizza chay...

Với hệ thống nhân viên vui vẻ, phục vụ chu đáo, những đầu bếp giàu kinh nghiệm và bánh pizza cực ngon, nhà hàng Pizza 4P luôn luôn khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ nhà hàng:
8/15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 01207 894 444
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Pizza 4P - Thưởng thức pizza kiểu Nhật Rating: 5 Reviewed By: Unknown