728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Monday, February 9, 2015

Review bánh tráng trộn Sài Gòn ở Đà Nẵng

Ngoài nhiều món ăn thơm ngon mà khách du lịch không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng chẳng hạn như mì Quảng, Gỏi cá Nam Ô, Bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bánh xèo... thì bánh tráng trộn ngon lại nổi lên như 1 món ngon thu hút khá nhiều người dân Đà Nẵng nhất.

Bánh tráng trộn

Rất nhiều bạn tiết lộ rằng hàng bánh tráng trộn ngon nhất ở tại Đà Nẵng là quán gần ngay giao lộ đường Lê Quẩn và Hoàng Hoa Thám. Quán này ở ngay trên lề đường, không có nơi để xe mát mẻ, không gian của quán cũng bất tiện phần nào thế nhưng chất lượng khá ngon đấy.

Bánh tráng trộn tại đây được người chủ phục vụ thêm bánh phồng tôm chiên giòn và bởi vì bánh phồng tôm là loại hơi dày cho nên ăn với bánh tráng sẽ rất ngon. Vì vậy, món bánh phồng tôm của quán cũng được người dân yêu chuộng và mua đem về rất nhiều.

Bánh tráng trộn Sài Gòn

Nói đến món ăn chính, bánh tráng trộn có nguyên liệu hơi ít và chưa được đa dạng. 1 dĩa bánh tráng tại đây chỉ có duy nhất một quả trứng cút, kèm theo một chút xoài miếng nhỏ, lạc rang, hành lá, rau răm và một chút ớt sa tế. Bánh tráng thì khá nhiều nhưng mà có vẻ như khá cứng và không có được mềm. Xét về gia vị, nhiều bạn cũng chia rẻ rằng, dường như chủ quán hơi quá tay khi cho gia vị kết hợp cùng bánh tráng.

Đi ăn bánh tráng trộn ở Đà Nẵng

Nhưng mà, nhìn chung, bánh tráng tại quán này có mùi vị tương đối và quán này cũng phù| hợp là địa điểm cho nhiều bạn trẻ teen Đà Nẵng tụ tập vào nhiều ngày cuối tuần để thưởng thức món bánh tráng trộn Sài Gòn với giá cả 20.000 đồng.

Địa chỉ:
Ngã tư Lê Quẩn và Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Review bánh tráng trộn Sài Gòn ở Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Unknown