728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, February 18, 2015

Aeon Mall Tân Phú - xu hướng ẩm thực, mua sắm đất nước phù tang

Aeon mall là một trong những TTTM nổi tiếng của Aeon Nhật Bản. Từ năm 74, đứng trước những khó khăn, thay đổi trong giá thành 1 số sản phẩm phân phối liên quan, Aeon đã đứng ra tự sản xuất sản phẩm để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Đến năm chín mươi tư, tên gọi của mặt hàng riêng của Aeon là Topvalu đã được xuất hiện trên thị trường cùng các thông điệp thể hiện rõ trên các mặt hàng của mình. Cũng như các mặt hàng Topvalu, Aeon mall của Aeon vẫn khẳng định đúng vị trí của mình qua hình thức hoạt động, chất lượng và giá cả các sản phẩm của mình. Tính đến thời điểm này, trung tâm thương mại Aeon mall tại phía nam có 2 cơ sở chính là Aeon mall Tân Phú (tp.HCM và Aeon mall Canary (Bình Dương. Mọi ngày, 2 chi nhánh này có rất nhiều người dùng tới ăn uống, tham quan và mua sắm.

aeon mall

Tới với Aeon mall, các bạn sẽ cảm nhận được màu sắc đa dạng của không gian trung tâm thương mại tương ứng với các dịp lễ hội của năm.

aeon mall tân phú

Bạn còn được tham gia mua sắm, ăn uống tại rất nhiều những cửa hàng ẩm thực, mua sắm nổi tiếng.

aeon mall food court

Đặc biệt hơn cả, mọi người có thể ăn uống tại khu ẩm thực Food Court với nhiều đồ ăn truyền thống Nhật.

aeon mall

Các bạn có thể thỏa thích tự lựa chọn, lấy cho mình các loại thức ăn ưa thích mà không phải lo về vụ vệ sinh an toàn thực phẩm hay chất lượng của hàng hóa.

aeon mall

Sau khi lấy đủ số sản phẩm ưa thích, mọi người sẽ tới 1 khu vực thu ngân riêng biệt để thanh toán. Đây là một trong các loại hình buôn bán đặc trưng của người Nhật.

aeon mall food court

Những đồ ăn ở Food Court không chỉ hấp dẫn mà còn có giá thành tương đối rẻ. Sushi chỉ giao động từ 5000đ tới 10000 cho 1 chiếc tùy theo hương vị thôi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Aeon Mall Tân Phú - xu hướng ẩm thực, mua sắm đất nước phù tang Rating: 5 Reviewed By: Unknown