728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Sunday, February 15, 2015

Mr Potato - Địa điểm ăn khoai tây của bạn

Tọa lạc ở địa chỉ 98 đường Lê Lai quận 1, Mr Potato Sư Vạn Hạnh thu hút thực khách với màu vàng tươi từ bên ngoài. Bên trong có 1 trệt và 2 lầu thế nên không gian hơi chật. Vào nhiều dịp cuối tuần, bạn sẽ hết sức khó khăn để tìm được chỗ ngồi phù hợp đấy.

Mr Potato - Thiên đường khoai tây của bạn

Dù bên trong khá chật chội tuy nhiên bù lại, phòng ốc tại đây rất mát mẻ và cách thức bày trí hoàn toàn độc đáo và trẻ trung. Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào khu phố ngay bên cạnh tàu điện nào đấy, các bạn sẽ chiêm ngưỡng những bốt điện thoại công cộng, nhiều khung cửa màu đỏ xinh xinh, những đường dây điện ở trên trần nhà và kể cả những chiếc đèn đường màu vàng nhẹ nhàng.

Menu của Mr Potato

Cách thức chọn món ở Mr Potato cũng đặc biệt hơn nhiều quán ăn khác. Đầu tiên, những gì bạn cần làm là lựa chọn loại khoai tây, điển hình như khoai xoắn, khoai miếng hay khoai lát. Tiếp theo, chọn cách chế biến, điển hình như cách chấm hay lắc, kèm theo đó là chọn các hương vị nước sốt thích hợp với ý thích của bản thân. Cuối cùng, bạn chỉ việc chọn lựa kích thước mình muốn ăn, những món ăn kèm và đồ uống mà thôi. Nhiều món ăn phụ để bạn tham khảo là hot dog, salad, rau trộn, bắp cải trộn, khoai tây nghiền... Đọc thêm

Món ăn độc đáo tại Mr Potato

Ưu điểm của quán là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, hầu hết các món ăn thích hợp với khẩu vị, không gian cũng khá trẻ trung và ấn tượng. Nhưng mà, khuyết điểm của Mr Potato là không gian hơi nhỏ và giá thành hơn cao so với mức giá chung của thị trường.

Địa chỉ Mr Potato:
98 Lê Lai, Quận 1, Tp.HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Mr Potato - Địa điểm ăn khoai tây của bạn Rating: 5 Reviewed By: Unknown