728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 14, 2015

Popeyes giòn ngon đậm đà

Cho dù tại thị trường Vietnam đã có khá nhiều nhà hàng thức ăn nhanh nhưng mà khi Popeyes xuất hiện, nhà hàng này vẫn hấp dẫn rất nhiều thực khách Việt. Nhờ chất lượng và hương vị thơm ngon, Popeyes vẫn là nhà hàng yêu chuộng của người Việt khi muốn nhâm nhi món gà.

Popeyes

Không gian của Popeyes rất rộng lớn, thoáng mát, nhiều chỗ ngồi cho các bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, ở đây cũng có các dịch vụ free chẳng hạn như giữ xe free, truy cập wifi miễn phí... hết sức hiện đại và tiện nghi, đáp ứng yêu cầu của đa số người dân.

Gà rán Popeyes

Menu của nhà hàng khá phong phú. Những món ngon ở đây mang nhiều phong cách ẩm thực của quốc gia Mỹ. Có thể kể đến một vài món ngon mà bạn khó lòng bỏ lỡ là gà rán, khoai tây chiên, cơm Cajun, sốt Cajun, cơm đậu đỏ...

Gà rán Popeyes được nhiều khách ưa thích

Ngoài ra, nhờ hệ thống nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận tình và tiêu chuẩn đề cao chất lượng món ăn lên hàng đầu mà Popeyes được nhiều thực khách tin tưởng và ưu ái đến ghé thăm thường xuyên. Giờ đây, Popeyes đã có chi nhánh tại nhiều quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, vì thế, bạn có thể lựa chọn các chi nhánh tại khu vực gần nhà, thuận tiện cho việc di chuyển.

70 – 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
62 Nguyễn Đức Cảnh, Phường tân phong, Quận 7
17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
197 Phan Xích Long, Phường 2 , Quận Phú Nhuận
344 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1
58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Popeyes giòn ngon đậm đà Rating: 5 Reviewed By: Unknown