728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Sunday, February 8, 2015

Điểm danh nhiều biến tấu thú vị của bánh flan

Bánh flan rau câu vốn dĩ là món bánh có nguồn gốc từ phong cách ẩm thực của Tây phương nhưng mà ngày nay đã trở thành một trong các món ăn được rất nhiều người yêu thích, từ các bạn tuổi teen như học sinh sinh viên cho đến giới văn phòng, những bà nội trợ hay người lớn tuổi. Bánh flan truyền thống chỉ có trứng, sữa và caramen nhưng mà hiện nay đã có các biến tấu thú vị và thu hút thực khách hơn, điển hình như bánh flan trà xanh, bánh flan sầu riêng, bánh flan bí đỏ...

Bánh flan trà xanh

Biến tấu bánh flan trà xanh

Nét khác biệt giữa bánh flan trà xanh so với bánh flan thông thường là bánh flan trà xanh được làm từ hỗn hợp trứng sữa và bột trà xanh nguyên chất. Biến tấu độc đáo này không những có hương vị thơm béo của trứng và sữa mà còn có mùi vị đắng của trà xanh, khiến cho thực khách cứ muốn ăn mãi không thôi. Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp bạn làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cho làn da nữa đấy nhé.

Bánh flan sầu riêng

Biến tấu bánh flan sầu riêng

Ngoài hỗn hợp trứng và sữa, loại bánh flan này còn được chế biến với một trong các trái cây điển hình nhất của đất nước nhiệt đới - sầu riêng. Mách nhỏ cho các bạn là nên để sầu riêng trong tủ lạnh 1 thời gian ngắn trước khi chế biến. Như vậy, sẽ giảm bớt được phần nào mùi của sầu riêng mà bánh flan lại hoàn toàn thơm ngon và vẫn giữ được vị ngọt của loại trái cây nhiệt đới này.

Bánh flan bí đỏ

Bánh flan bí đỏ

1 biến tấu lạ miệng của bánh flan nữa là bánh flan bí đỏ. Mùi thơm phảng phất của sữa, vị beo béo của trứng và mát ngọt của bí đỏ luôn thu hút phần lớn giới trẻ. Hơn thế nữa, vì có chứa nhiều magie, phốt pho, sắt, đồng... cho nên món này cũng khá tốt cho sức khỏe của bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Điểm danh nhiều biến tấu thú vị của bánh flan Rating: 5 Reviewed By: Unknown