728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 7, 2015

Điểm danh những loại trà sữa thu hút teen Sài thành - Phần 2

Nếu các bạn là 1 fan của trà sữa ngon thì khó có thể bỏ qua các loại trà sữa ngon mát như trà sữa thạch túi lọc, trà sữa thạch rau câu, trà sữa thạch củ năng.

Trà sữa túi lọc

Trà sữa túi lọc ngon mát

Trà sữa túi lọc sử dụng lá trà thuần túy chứ không sử dụng nhiều túi trà có rất nhiều mùi vị như đào, táo, dâu, chanh... để pha chẳng hạn như các món trà sữa thông thường khác. Hơn thế nữa, vì trà túi lọc khá dễ chế biến nên đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Một số bạn cũng chia sẻ, quán trà sữa túi lọc được những bạn trẻ ưa chuộng nhất là quán Bố Già nằm bên cạnh nhà hát thành phố. Quán này có không gian và view rất đẹp nên các bạn vừa có thể nhâm nhi trà sữa vừa ngắm nhìn quang cảnh chung quanh và chụp hình.

Trà sữa thạch củ năng

Trà sữa thạch củ năng bùi bùi

Trà sữa ngon mát uống kèm với củ năng thơm bùi đang là một biến tấu rất độc đáo của trà sữa cổ điển. Thạch củ năng có phía trong là củ năng còn phần bên ngoài là rau câu với khá nhiều mùi vị đa dạng, ví dụ như khoai môn, dâu tây... Chia sẻ với các bạn 1 quán bán trà sữa thạch củ năng rất ngon mát đó là địa chỉ 199/43, Lê Quang Sung, quận 6. Nơi đây có không gian rộng rãi, giá thành sinh viên thế nên được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Trà sữa thạch bi

Trà sữa thạch bi cực chất

Vừa mới xuất hiện trong thời gian cuối năm 2014 vừa qua vì vậy trà sữa thạch bi vẫn còn hết sức mới lạ đối với khá nhiều người. Loại trà sữa thạch này hiện chỉ có 1 vài tiệm bày bán. Do đó, nếu như muốn thưởng thức loại trà cực chất này thì bạn có thể đến số 009 Lô T Chung cư Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10 nhé. Tiệm này có không gian mát mẻ, khá thoải mái và quán còn có khá nhiều món ăn vặt ngon tuyệt cho các bạn nhâm nhi nữa đấy.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Điểm danh những loại trà sữa thu hút teen Sài thành - Phần 2 Rating: 5 Reviewed By: Unknown