728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Saturday, February 21, 2015

Tổng hợp nhiều quán bán bò bít tết ngon ở Sài Gòn

Bò bít tết 2 chị em được gọi là beefsteak, một món bắt nguồn từ phương Tây. Ban đầu, món này chỉ được bày bán ở nhiều quán ăn sang trọng, nhưng mà, ngày nay, đã trở nên phổ biến hơn và được nhiều người dân Việt ưa thích. Bò bít tết thường hay được dùng kèm với trứng ốp la, khoai tây chiên, salad trộn, dưa leo, cà chua và bánh mì.

Nếu như bạn cũng là 1 fan cuồng của món ăn tuyệt ngon này thì có thể tham khảo địa chỉ các quán phục vụ bò bít tết ngon sau đây nhé.

Quán bò VinaOne

Bò bít tết

Quán bò VinaOne thường xuyên dùng thành phần là thịt bò của Mỹ. Ngoài ra, điều đặc biệt của món bò bít tết là quán sử dụng 1 miếng thịt bò rất lớn, kết hợp với salad và khoai tây chiên. Dù có giá cả rất cao, tầm khoảng 130.000 đồng cho một dĩa bò bít tết nhưng món này rất thơm ngon, được nhiều người dân ưa chuộng.

Địa chỉ quán:
44 Mạc Thị Bưởi, Quận 1
107 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7

Quán Hai Con Bò

Bò bít tết tại quán Hai Con Bò

Bò bít tết của quán Hai Con Bò cũng khá chất lượng thế nhưng giá thành thấp hơn, tầm 55.000 đồng cho một phần bò bít tết. Ngoài ra, do có không gian khá rộng lớn, mát mẻ, hệ thống nhân viên làm việc nhiệt tình và thời gian phục vụ khá sớm, từ 6h30 đến 22h hàng ngày nên quán này nhận được sự ưu ái của thực khách. Tìm hiểu thêm

Địa chỉ quán:
85 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
496C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Quán Ti Ti

Bò bít tết tại quán Ti Ti

Mặc dù nằm sâu trong một hẻm nhỏ của đường Vũ Huy Tấn, tại quận Bình Thạnh thế nhưng quán Ti Ti làm cho thực khách khó có thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món ngon này. Một dĩa bò bít tết của quán thường có một miếng thịt bò rất to, xà lách, khoai tây chiên, nước sốt, cà chua, dưa leo... và có giá thành là 60.000 đồng.

Địa chỉ quán:
67/14/118 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Tổng hợp nhiều quán bán bò bít tết ngon ở Sài Gòn Rating: 5 Reviewed By: Unknown