728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, December 24, 2014

Những khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu

Là một điểm du lịch nổi tiếng nên gần như toàn bộ các khu vui chơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu đều ở mức giá khá đắt. Những du khách tới Vũng Tàu nếu không khảo giá trước rất dễ bị ép giá. Vì thế, ở bài viết hôm nay mình sẽ review tới các bạn một số Khách sạn ở Vũng Tàu có thiết kế tương đối tốt và giá thành cực kỳ rẻ so với những nơi khác.

Đầu tiên là nhà nghĩ Thanh Tùng

Khách sạn vũng tàu giá rẻ

Khách sạn này ở đường Trần Quý Cáp thuộc phường Thắng Tam. Mình được biết nhà nghỉ này mới đổi chủ, chủ cũ đặt tên khách sạn này là Khách sạn Kỳ Duyên.
Phòng nghỉ tại Thanh Tùng sạch sẽ, nói chunglà đẹp, chỉ có điều nhìn không đẹp lắm thôi. Mức giá nhà nghỉ này khá mềm, khi mình đi là cận tết, trong những ngày cuối tuần tuy nhiên giá chỉ 200k/phòng/ngày. Mình có lấy số điện thoại, bạn nào muốn thì có thể liên lạc trực tiếp về đó để book phòng khi cần:
Điện thoại bàn: 064.3853..479
Số di động: 0983897558 hoặc 0974838387


Tiếp theo là nhà nghĩ Tuyết Lan
Như đã nói từ trước, trong bài viết này mình chỉ giới thiệu các khách sạn có giá rẻ thôi. nhà nghĩ Tuyết Lan cũng thế, phòng ở nhà nghỉ này chỉ tầm hai trăm nghìn với phòng đôi và 600.000 đối với phòng nhiều người thôi.

Khách sạn ở Vũng Tàu

nhà nghĩ Tuyết Lan nằm ngay 6A Phan Văn Trị phường Thắng Tam mọi người nhé. Còn đây là số điện thoại để liên hệ: 064.3522034 - 0908817027
Cuối cùng là Tuyết Lan Hoàng Minh
Địa chỉ này có lợi thế là các phòng đều hướng ra biển nên rất thích, thoải mái thả hồn vào biển, hoàng hôn với bình minh nhé.

Khách sạn ở Vũng Tàu

giá ở nhà nghỉ Hoàng Minh thì có nhỉn hơn 2 chỗ kia 1 chút xíu: hai trăm năm mươi ngàn một phòng một đêm. Khách sạn này ngay ở 27A Thùy Vân. mình kèm theo số điện thoại để các bạn liên lạc trước, nhỡ may giá phòng xê dịch theo những thời điểm thì vỡ kế hoạch chết.
Điện thoại bàn: 0643807110
Di động: 0988639637
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 comments:

  1. Khách sạn Vũng Tàu rẻ và dịch vụ tốt, ai đi du lịch tới Vũng Tàu đều thích. Tuy nhiên sẽ có một vài nơi không ổn lắm. Quý vị trước khi đi nhớ tham khảo kỹ nha. Có khách sạn ở rồi thì xe sẽ giúp quý khách đi tới nơi về tới chốn.

    Bên em có cho thuê xe và tư vấn du lịch đó ạ. Bên em luôn sẵn sàng phục vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất có thể.

    Công ty bên em chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu giá rẻ và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vận chuyện, xe tốt kiểm định và bảo dưỡng thường xuyên. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch thì dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TpHCM của bên em là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đó. Bên mình cung cấp xe với số chỗ khác để khách lựa chọn như 7,16,29,35,45 chỗ, luôn sẵn sàng phục vụ. Cam kết dịch của Trans.com.vn nhà mình rất uy tín và đáng tin cậy. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ bên em và có phản hồi tốt. Đừng ngại ngần liên lạc cho bên Trans.com.vn ạ.

    ReplyDelete

Item Reviewed: Những khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu Rating: 5 Reviewed By: Unknown