728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Thursday, December 4, 2014

Cùng ăn món ăn Hàn cục ngon ở nhà hàng Gogi House

GoGi House là 1 quán ăn thịt nướng mang đậm nền ẩm thực truyền thống của xứ sở kim chi ở Vietnam. Nếu bạn cảm mếm xứ sở Hàn Quốc cùng những món đặc trưng của xứ sở này thì không thể không ghé nơi đây.

GoGi House cung cấp những món ăn với thịt nướng chất lượng ví dụ như sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, nạc vai bò Mỹ và các món kèm thú vị như kim chi chua cay, salad và nước sốt đậm đà của Hàn, chắc chắn sẽ làm cho bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực đất nước kim chi 1 cách tuyệt vời nhất.

Không gian của nhà hàng GoGi House

Không gian tại nhà hàng GoGi House hoàn toàn rộng, thoáng mát, mang phong cách Hàn. Tông màu hoàn toàn sang trọng và cách sắp đặt bàn ghế kê sát nhau đem lại cho các bạn không khí ấm áp, gần gũi và cảm giác như đang trải nghiệm những món ăn ở chính đất nước này.

Thực đơn tại GoGi House

Tại đây, thực khách có thể trải nghiệm nhiều món ăn ngon tuyệt ví dụ như: Ba Chỉ Heo sốt GoGi, gầu bò Mỹ, nạc vai heo, mì lạnh Naengmyeon, món tokpoki hải sản, lẩu kim chi, bánh xèo Hàn Quốc Pa Jeon, món cơm trộn... Bài viết gốc tại đây

GoGi House phục vụ các món ăn của xứ sở kim chi

Các món thịt nướng của nhà hàng có hương vị hết sức mềm, ngọt, thanh, kết hợp ăn ý cùng salad xanh và kim chi chua ngọt. Mì lạnh Naengmyeon có cọng mì khá dai, được tinh chế cẩn thận. Còn cơm trộn Hàn Quốc thì có rất nhiều thành phần khác nhau, được cho vào trong tô cơm giữ nhiệt và bày trí nhiều màu sắc bắt mắt.

Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại Nhà hàng GoGi House

Những nguyên liệu tươi sống, nhập khẩu từ Mỹ và Úc, cùng với cách nấu nướng riêng biệt và không gian ấm cúng, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn thích thú khi dùng thử những món mang đậm phong cách Hàn.

Giới thiệu với các bạn một số cửa hàng của GoGi House tại TP. Hồ Chí Minh:

Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình - Điện thoại: 08.38485180
189, 191 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Điện thoại: 08.38377228
254 – 256 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3 - Điện thoại: 08.39317554
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Cùng ăn món ăn Hàn cục ngon ở nhà hàng Gogi House Rating: 5 Reviewed By: Unknown