728x90 AdSpace

Latest News
Powered by Blogger.
Wednesday, December 24, 2014

Một số nhận xét về chuỗi nhà hàng Lotteria

Hôm nay rảnh rỗi không biết làm việc gì, mình và nhỏ bạn quyết định cùng nhau đi vòng quanh thành phố. Tới độ trưa, ngoài trời nắng chang chang, lại chẳng tìm được chỗ nào đi nữa nên tấp đại vào cái Lotteria Quận 5, đường Trần Hưng Đạo ngồi ăn, trò chuyện.

lotteria quận 5

Mình rất khoái món ăn làm từ cá, thường thì ở mấy quán fast food khác hiếm khi có loại này. Chỉ mới thấy có mỗi cửa hàng lotte là có thức ăn chế biến từ nguyên liệu mà mình ưa thích.

lotteria quận 5

Vào cửa hàng đúng thời điểm có chương trình ưu đãi nên bọn mình được ăn một phần fist combo gồm 1 cái burger cá, một phần khoai tây chiên với một cốc pepsi mà chỉ có 35.

lotteria quận 5

Chỗ này còn có chicken fried bán theo kiểu cân ký nữa nhưng do tụi mình không khoái ăn mấy loại gà tẩm bột nên không gọi. Đứa bạn mình chỉ kêu thêm một suất gà lắc với 1 cốc pepsi nữa để ăn chung với mình thôi.

lotteria

Hamburger khi đem ra vẫn còn nóng, phần có ba sa được chiên giòn bên ngoài, bên trong mềm mềm ăn rất ngon.

lotteria Trần Hưng Đạo

Gà lắc được cắt thành các viên nhỏ, chiên ráo dầu nên phần thịch khô, săn, chắc, không quá mềm như mấy kiểu gà rán bình thường.

lotteria

Để vào ít bột phomai vào lắc, miếng gà thơm phức, beo béo, ăn thấy lạ hơn hẳn.

Lotteria

Khoai tây chiên tại đây thì cũng giống với những hệ thống cửa hàng ăn nhanh khác, không có gì đặc biệt.

Lotteria quận 5

Xong bữa trưa 2 đứa tráng miệng với kem cây 3k. Kem ở chỗ này mịn, ngon, không như bên đường Đinh Tiên Hoàng. Có bữa mình ăn ở đó không do nguyên nhân gi mà kem còn đá quá trời, ăn dở tệ, không muốn ăn tẹo nào.

Lotteria quận 5

Tại ở trung tâm nên cửa hàng Lotteria Trần Hưng Đạo có view khá đẹp. Ăn uống xong xuôi, no nê rồi hai đứa mình còn tranh thủ ở lại trò chuyện, ngắm cảnh nữa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Một số nhận xét về chuỗi nhà hàng Lotteria Rating: 5 Reviewed By: Unknown